Friday, January 27, 2006

เสียดายของ~แบชเชอร์

เสียดายของ~Basher
อัลบั้ม :: Fresh

ฉันคิดว่าฝันบางวันทันทีที่เห็นเธอ
ฉันนึกว่าเจอนางฟ้า
ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ไม่อาจหลบสายตา
มองแต่เธอไม่หยุด เพ้อสุดๆ
เกือบลืมหายใจ

*นี่เธอดูดีไปหรือเปล่า
หรือเดินอกมาจากฝันของใคร

**อย่างเธอแค่มองไม่ได้หรอก
ให้มองอย่างเดียวไม่ได้หรอก
พบคนโดนใจอยากเจอเธอ
ไม่คุยกับเธอ ฉันเสียดายของ
ปล่อยเธอผ่านไปไม่ได้หรอก
ไม่รู้จักเธอไม่ได้หรอก
แม้เราเพิ่งเคยพบกัน
แต่เธอได้ใจฉันไปครอบครอง
(แต่เธอถูกใจฉัน)

ฉันรู้ฉันธรรมดา เธอคงไม่สนใจ
ฉันรู้ว่าเกินจะคว้า
แม้คิดจะห้ามตัวเอง แต่เมื่อหันมา
ดังจูบเธอซักหยด ยิ้มจัดๆ
ไม่อาจห้ามใจ

(*,**)

ยิ่งมองเท่าไหร่ใจยิ่งสั่น
ยิ่งเจอมันทำให้ ฉันละลาย

(**,**)

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google